Công ty Điện lực Tiền Giang tri ân khách hàng

(ABO) “Chuyên nghiệp – hiệu quả” thể hiện sự “Đồng cảm – Sẵn sàng phục vụ – Tích cực, tham gia các hoạt động xã hội phục vụ cộng đồng” – đó là thông điệp của Phó Giám đốc Công ty Điện lực Tiền Giang Nguyễn Trung Trí gửi đến khách hàng sử dụng điện tại Chương trình “Tri ân khách hàng” năm 2018 diễn ra tại Trung tâm Văn hóa tỉnh vào ngày 21-12.

a

Phó Giám đốc Công ty Điện lực Tiền Giang Nguyễn Trung Trí trao Giấy khen cho các hộ sử dụng điện tiết kiệm.

Đây là dịp để công ty chia sẻ, lắng nghe những đóng góp, đề xuất, trao đổi hợp tác nhằm nâng cao dịch vụ, phục vụ đối với khách hàng.

Trong Tháng tri ân này, công ty đã tổ chức nhiều hoạt động đối với khách hàng như: Thay đèn, sửa chữa điện cho 5 trường tiểu học tại các huyện, thành phố Cái Bè, Cai Lậy, Gò Công Tây, Gò Công Đông và TP. Mỹ Tho; trao tặng 220 phần quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo ở các huyện, thành, thị (mỗi phần quà 400 nghìn đồng, tổng số tiền gần 90 triệu đồng); vệ sinh miễn phí trạm biến áp lớn…

Bốc thăm trúng thường cho khách hàng may mắn.

Công ty Điện lực Tiền Giang tổ chức bốc thăm trúng thưởng tại Chương trình “Tri ân khách hàng”.

Tại chương trình, Công ty Điện lực Tiền Giang trao tặng 165 Giấy khen cho các hộ gia đình tiết kiệm điện năm 2018; đồng thời, tổ chức bốc thăm trúng thưởng, với 1 giải Đặc biệt ( thuộc về khách hàng Nguyễn Hồng Cẩm, xã Tân Bình Thạnh, huyện Chợ Gạo), 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 10 giải Khuyến khích cùng nhiều giải may mắn khác cho khách hàng của công ty.

BẢO LAM

Bởi – Báo Ấp Bắc

0/5 (0 Reviews)