Grab Food xử lý ra sao với những trường hợp tài xế bị bùng đơn hàng?

Trong khi cộng đồng mạ-ng vẫn chưa hết b-ức x-úc, tìm ra danh tính của cô gái trẻ bùng 1,2 triệu tiền trà sữa rồi nhắn tin trơ trẽn “thôi, mình bom nha”, trong ngày 8/6 lại có thêm shipper Grab bị bom 40 cốc trà sữa với số tiền 1,6 triệu đồng.

Vụ cô gái bùng 20 ly trà sữa trị giá 1,2 triệu đồng khiến cộng đồng mạ-ng b-ức x-úc.

Theo đó, một tài khoản mạ-ng đã chia sẻ câu chuyện của shipper nhận được đơn hàng gồm 40 ly trà sữa, trị giá hơn 1,6 triệu đồng với hình thức thanh toán tiền mặt, giao hàng tận nơi rồi mới trả tiền. Sau khi hàng đến địa chỉ cần giao thì shipper không thể liên lạc được và khách hàng thì lặn m-ất tăm.

Thêm một shipper Grab bị bom 40 cốc trà sữa với số tiền 1,6 triệu đồng.

Điều đáng nói, số tiền mà đợt giao hàng này tài xế GrabFood nhận được chỉ vỏn vẹn 18.000 đồng. Việc bom hàng với số tiền lớn sẽ khiến tài xế này bù vào khoản mà công ty không gi-ải qu-yết khi tối đa tài xế chỉ nhận lại được 1 triệu đồng, theo Helino.

Theo đại diện GrabFood, hiện tại bộ phận đang xử lý, nhưng do vụ việc đúng vào ngày cuối tuần nên vẫn chưa thể làm rõ thực hư như thế nào.

Số tiền mà đợt giao hàng này tài xế GrabFood nhận được chỉ vỏn vẹn 18.000 đồng.

Theo Tổ Quốc, Grab Food cho biết, trong trường hợp đối tác tài xế GrabFood đã hoàn tất việc nhận món ăn, thức uống nhưng khách hàng bất ngờ hủy đơn hàng, đối tác cần thông báo ngay cho Tổng đài Grab (028-71087018, hoạt động 24/7).

“Nếu x-ác minh thông tin đúng là khách hàng đã hủy đơn hàng, chúng tôi sẽ cố gắng hỗ trợ tốt nhất cho đối tác tài xế, bao gồm cả việc bồi hoàn cho đối tác. Trong thời gi-an tới, chúng tôi cũng sẽ không ngừng cải thiện hệ thống để giảm thiểu tình trạng “bùng” hàng vào “phút chót”, đại diện GrabFood chia sẻ.

Trước đó, GrabFood cũng nhận được phản ánh của đối tác tài xế về nữ sinh ‘bùng’ 1,2 triệu tiền trà sữa gây xôn xao. Sau đó, tài xế mang đến bộ phận GrabFood để gi-ải qu-yết và được hoàn tiền toàn bộ đơn hàng.

Đại diện GrabFood đã lên tiếng trước vụ việc hàng loạt shipper  bị ‘bùng’ hàng triệu đồng tiền hàng. (Ảnh minh họ-a)

Ngoài ra, hai đơn hàng trà sữa khác với trị giá 1,2 triệu đồng và 1,3 triệu đồng cũng đã bị bùng trong ngày 7/6 và 8/6 khiến cộng đồng mạ-ng b-ức x-úc. Trước vấn nạ-n bùng hàng, cộng đồng mạ-ng đã nhanh chóng tìm ra được cô gái trẻ trong vụ bom 20 ly trà sữa, tài khoản Facebook cá nhân lẫn tài khoản Instagram mà cô nàng “bom hàng” 20ly trà sữa giá 1,2 triệu đồng và liên tiếp đưa ra các bình luận chỉ trích.

“Ác thật sự, tại sao lại có một bộ phận thanh niên rảnh rỗi đem tiền bạc, mồ hôi và công sức của người khác ra làm trò đùa. Trời thì nắng, không muốn ra khỏi nhà, có người khác làm giúp rồi còn muốn l-ừa đ-ảo, làm khó người khác” – tài khoản Anh Khoa bình luận.

Bên cạnh đó cũng có những ý kiến cho rằng: “Đề nghị c-ông a-n vào cuộc điều tra xử lý nghiêm khắc tình trạng này để làm gương. Không thể để tình trạng này tiếp tục tái diễn” – một cư dân mạ-ng b-ức x-úc chia sẻ.

0/5 (0 Reviews)