Tối 1/7, Sơn Tùng tung ra MV Hãy trao cho anh với giai điệu bắt tai cùng phong cách thời trang cá tính.
MV “Hãy Trao Cho Anh” được xem là MV có sự đầu tư và chỉn chu nhất nhì của Sơn Tùng. Phần nhạc thì tạm chưa đề cập đến, riêng phần nhìn thì lần này Tùng ta khá “tây” khi thuê một dàn mỹ nữ tham gia. Với trang phục, Sơn Tùng M-TP còn tự sắm cho mình cả một lô hàng hiệu với loạt đặc trưng dễ thấy từ Burberry, Versace, Fendi, Calvin Klein… Giờ thử “bóc mác” kho đồ hiệu lần này của anh chàng nhé:
Những bộ cánh của nam ca sĩ đều nằm trong BST mới nhất của các nhà mốt Vetements, Fendi hay Versace. Không còn là chàng trai thuần Saint Laurent như xưa, giờ đây Burberry mới là th-ương hiệu đang chiếm trọn con tim ch-áy bỏng của Sơn Tùng M-TP. Chiếc áo khoác dáng dài kẻ ô kinh điển của Buberry từng được Mino (Winner) diện với giá hơn 2.500 USD(khoảng 57 triệu đồng).
Áo khoác là một trong những món đồ được Sơn Tùng sử dụng nhiều nhất trong sản phẩm lần này. Giữa khung cảnh hoang dã, nam ca sĩ diện set đồ trắng đơn giản đi kèm áo khoác lông của Fendi in logo th-ương hiệu, có giá 7.800 USD (187 triệu đồng).
Trong một phân cảnh khác, giọng ca Hãy trao cho anh diện set đồ đen đi kèm áo khoác hoa văn baroque kết hợp cùng họ-a tiết da beo của Versace. Thiết kế có mức giá đắt đỏ khoảng 2.395 USD (hơn 57 triệu đồng).
Burberry cũng là th-ương hiệu được Sơn Tùng ưa chuộng. Thiết kế sơ mi làm bằng chất liệu lụa, với hình ảnh kỵ sĩ đặc trưng của hãng năm 1980 được in giữa ngự-c và hai bên tay áo.
Sơn Tùng cũng đụng hàng với stylist Hoàng Ku trong mẫu áo khoác denim in họ-a tiết monogram đặc trưng của Louis Vuitton. Tuy nhiên, anh gây ấn tượng hơn với cách mang ba lô bản nhỏ của MCM đi kèm sneakers Nike x Off-White trẻ trung.
Nam ca sĩ bụi phủi với áo sơ mi in họ-a tiết cây dừa phù hợp với khí hậu mùa hè đến từ nhà mốt Balenciaga. Thiết kế có giá 750 USD (18 triệu đồng). Anh biết cách tiết chế sự rối mắt bằng kiểu quần skinny sắc xanh đơn giản.
MV Hãy trao cho anh thiên hướng về sự trẻ trung, sành điệu với những trang phục màu sắc nổi bật. Kiểu áo sơ mi in hình cao bồi của Calvin Klein xuất hiện trong tủ đồ của Sơn Tùng với mức giá tương đối 370 USD (gần 9 triệu đồng).
Sơn Tùng chứng tỏ độ chịu chơi với chiếc áo phao sắc vàng nổi bật đến từ AWC. Thiết kế có giá thành không hề rẻ lên đến con số 1.490 USD (hơn 35 triệu đồng).
Nam ca sĩ kết hợp áo sơ mi màu sắc của Burberry cùng quần kẻ ô chất liệu nhựa độ-c đáo đến từ nhà mốt Palm Angel. Mức giá của món đồ khoảng 660 USD (hơn 15 triệu đồng).
Sơn Tùng năng động với kiểu quần short in họ-a tiết monogram của Burberry với giá 290 USD (gần 7 triệu đồng).
Quần thể thao của Vetements biến tấu set đồ trở nên ấn tượng hơn với dòng logo th-ương hiệu nằm dọc ngay phần ống. Trang phục cũng khá đắt đỏ khoảng 1.400 USD (hơn 32 triệu đồng).
Ngoài quần áo, phụ kiện trong MV của Sơn Tùng cũng đến từ nhiều th-ương hiệu nổi tiếng. Mẫu giày chunky sneakers mới nhất của Balenciaga ấn tượng với logo th-ương hiệu đính trên thân giày, dòng chữ BB in nổi phía trước mũi.
Kiểu nhẫn vàng in hình đầu rắn hơn 8 triệu đồng của Versace cũng được Sơn Tùng tái sử dụng trong MV Hãy trao cho anh. Theo chia sẻ Phạm Bảo Luận – stylist nam ca sĩ: “Sơn Tùng phải order rất nhiều đồ từ các nhãn hàng thế giới. Để hoàn thành sản phẩm âm nhạc chỉn chu, thời gi-an chuẩn bị đồ đạc của Tùng m-ất hơn nửa năm”.
Tiếp theo là món phụ kiện nhỏ xinh nhưng “nặng đô” nhất đây này… Chiếc đồng hồ Rolex Sky-dweller với chất liệu vàng trắng sang trọng. Nó có giá hơn 500 triệu đồng.