Lượt xem MV “Hãy Trao Cho Anh” khi công chiếu trực tiếp: Vượt nhóm nữ SM đình đám nhưng có phá kỷ lục của Ariana Grande và BLACKPINK?

Đúng 20h ngày 1/7, Sơn Tùng M-TP đã chính thức trở lại với MV “Hãy Trao Cho Anh” –  sản phẩm hợp tác cùng rapper lừng danh Snoop Dogg và nữ ca sĩ Madison Beer. Anh là 1 trong những ca sĩ Vpop tiên phong sử dụng tính năng Youtube Premiere mới toanh khi MV mới được công chiếu trực tiếp vào thời điểm ra mắt, giúp người xem có thể tương tác cùng nhau trước và trong thời điểm video chính thức lên s-óng như xem một bộ phim ngoài rạp.

Trong lần trở lại này, Sơn Tùng M-TP tiếp tục bắt tay cùng Producer Onionn – người thực hiện 2 phiên bản của ca khúc “Chạy Ngay Đi”. “Hãy Trao Cho Anh” được chính Sơn Tùng sáng tác, Onionn phối khí, thuộc dòng nhạc Latin pha trộn Hip-hop. Đây cũng là những xu hướng âm nhạc đang được ưa chuộng trên thế giới.

Trong MV “Hãy Trao Cho Anh”, huyền thoại nhạc Rap thế giới Snoop Dogg thể hiện những đoạn rap tiếng Anh. Snoop Dogg cũng xuất hiện cực “ngầu”, kết hợp cùng Sơn Tùng ở các cảnh quay ngoại cảnh hoành tráng.

Phần hình ảnh của MV “Hãy Trao Cho Anh” được thực hiện tại Los Angeles (Mỹ) và sản xuất bởi ê-kíp đạo diễn August Frogs đến từ Hàn Quốc. Họ đã từng thực hiện rất nhiều MV nổi tiếng như MV Rain (SNSD TaeYeon), MV L.I.E (nhóm EXID), MV Countless (SHINee), MV Tough Cookie (Zico), MV VENI VIDI VICI (ZICO) MV On It (Jay Park), MV BO$$ (Jay Park) MV Junggigo (Zinon.T, Crush, Dean)… Cả hai bên ekip đã m-ất gần 2 tháng để thảo luận và đưa ra kịch bản cuối cùng, trước khi họ quyết định bay sang Los Angeles để thực hiện MV.

Qua hình thức Youtube Premiere, MV “Hãy Trao Cho Anh” đã đạt số người xem trực tiếp vô cùng ấn tượng. Vào thời điểm phát hành, sản phẩm đã ghi nhận con số 635,000 người xem cùng lúc. Số liệu này đã được METUB – đối tác chính thức cho Youtube ở Việt Nam chính thức x-ác nhận.

Với con số này, MV mới của Sơn Tùng M-TP đã trở thành MV thứ 3 có lượt view trực tuyến lớn nhất trên thế giới được ghi nhận qua hình thức công chiếu. “Hãy Trao Cho Anh” đã vượt qua số người xem trực tiếp MV “Zimzalabim” của Red Velvet (172,802 view) và chỉ chịu thua lượng view của Ariana Grande với “thank u, next” (829,000 view) và  “Kill This Love” (BLACKPINK) với 979,000 view. Hiện tại sản phẩm âm nhạc của BLACKPINK vẫn nắm kỉ lục MV có lượt xem lớn nhất từ trước đến nay trên tính năng Premiere của Youtube.

Trước Sơn Tùng M-TP, những ngôi sao quốc tế từng áp dụng hình thức công chiếu MV có Taylor Swift, Ariana Grande, BLACKPINK, Red Velvet,… Trong thời gi-an gần đây, số liệu của MV khi áp dụng hình thức Youtube Premiere được chú ý không kém lượng view 24 giờ đầu bởi nó thể hiện sự quan tâm, háo hức của khán giả – những người chờ đợi và xem MV trong thời gi-an thực.

0/5 (0 Reviews)