Nhân viên Bamboo Airway ‘bán khống’ vé cho KH rồi không đủ chỗ ngồi: Bù mỗi người 200.000 đồng và ‘mai bay’?

Trước đó, ngày 8.6-2019 một khách hàng đi trên chuyến bay của hãng hàng không Bamboo Airway đã gặp phải trục trặc. Theo đó, nhân viên hãng này bán khống vé cho khách. Tuy nhiên, do không đủ chỗ ngồi khiến khách hàng không thể lên máy bay.

Hành khách b-ức x-úc với cách làm việc  của nhân viên Bamboo Airway.

Khi hành khách trực tiếp liên hệ với nhân viên bán vé dể gi-ải qu-yết vụ việc.  Phía nhân viên phản hồi : “Bù 200 ngàn và nói 1 câu: ‘mai bay’.”- Vị hành khách thất vọng cho hay.

Dưới đây là toàn bộ bài viết của facebooker Đặng Như Quỳnh – một khách hàng có mặt trong chuyện bay:

“Anh em nào bạn với anh Quyết hay với Thắng Đặng tag hộ em với.

đ-ánh giá cao thái độ nhân viên khi tiếp chuyện với khách hàng đang n-óng tính và bực bội vì bị l-ừa.

Nhưng hành vi bán khống vé làm ảnh hưởng đến toàn bộ kế hoạch nghỉ dưỡng hay công tác của khách hàng là hành vi xấu xí không chấp nhận được.

Nếu báo sớm khách có phương án chứ đến giờ bay thì xin lỗi phỏng có ích gì.

Nói câu mai bay sổ toẹt vào khách hàng thế hay sao!”

Ảnh chụp màn hình chia sẻ về vụ việc.

Sau khi bài viết được chia sẻ, nhiều người đã rất b-ức x-úc vì cách làm việc của nhân viên bán vé của hãng hàng không Bamboo Airway. Nhiều người cho rằng đây là hành vi l-ừa đ-ảo trắng trợn khi bán ‘vé khống’ cho khách hàng.

Ông Trịnh Văn Quyết

Được biết, hãng hàng không Bamboo Airway thuộc Tập đoàn FLC, đứng đằng sau là chủ tịch Trịnh Văn Quyết. Và từ khi bắt đầu bay ( chuyến bay đầu tiên vào 16/01/2019 ) đến nay,  hãng hàng không này có bị phản ánh rất nhiều về chất lượng máy bay khiến bị chậm trễ việc cho phép bay của hãng.

Hiện nay, Bamboo Airway còn dính tới lùm xùm với hãng hàng không Vietnam Airline khi bị hãng này ‘t-ố’ chơi xấu, dành giựt phi công.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất.

0/5 (0 Reviews)