Tìm ra danh tính của CEO người Nhật chê tài xế Grab bẩn thỉu khiến cộng đồng mạ-ng b-ức x-úc

Hôm 11.6, Ken Hisada đăng tweet với nội dung miệt thị tài xế Grabfood lui tới Starbucks ở Hà Nội:

“Starbucks ở Hà Nội gần đây ngày càng ngày nhiều các tài xế Grabfood với bộ dạng bẩn thỉu lui tới.

Định nghĩa về không gi-an riêng tư mà Starbuck đang hướng tới đang dần bị phá vỡ. Phía cửa hàng có lẽ nên xem lại thế nào đi thì hơn. Không gi-an thư giãn với xu hướng cao cấp đồng nhất trên toàn thế giới đang dần m-ất đi đấy”.

Ngay lập tức, dòng chia sẻ đã khiến cộng đồng mạ-ng ở khắp nơi trên thế giới cảm thấy tức giận, khi anh bày tỏ thái độ xấu của mình với những người làm nghề shipper giao hàng.

Tài khoản Twitter của CEO Người Nhật

Khi cộng đồng mạ-ng Việt chưa biết đến tweet trên, nhiều người Nhật phản ứng quyết liệt khi đọc những lời này từ Giám đốc điều hành Công ty CBM Asia ở Hà Nội. Điều đáng nói là công ty của Ken Hisada làm về lĩnh vực truyền thông, nền tảng IT về nhân lực, tư vấn.

Trên trang Togetter.com, nhiều dân mạ-ng xứ sở hoa anh đào để lại bình luận, lên án thái độ phân biệt của Ken Hisada.

Chiều 13.6, khi đọc tweet này, cộng đồng mạ-ng Việt phẫn nộ với Ken Hisada vì nhục mạ và coi thường tài xế Grab, đồng thời cho biết ông ta sẽ ốm đòn nếu đứng trước mặt người Việt mà phun ra những câu như vậy.

Hiện Ken Hisada đã xóa tweet miệt thị tài xế Grab và khóa tài khoản Twitter, song thông tin về anh ta lẫn công ty CBM Asia bị phát tán khắp nơi.

Tài khoản Facebook của Ken Hisada

Được biết, Ken Hisada sinh năm 1987 ở Fuchu (Tokyo), mới thành lập công ty CBM Asia ở Hà Nội vào tháng 2.2019 với vốn điều lệ 1 tỉ 200 triệu. Xem ra sắp tới giám đốc điều hành này sống ở Việt Nam!

Ảnh và thông tin cá nhân của Ken Hisada bị phát tán.

Thông tin về công ty CBM Asia.

0/5 (0 Reviews)